Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm - Khởi hành hàng ngày

Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm - Khởi hành hàng ngày

Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm - Khởi hành hàng ngày

  • 0
  • Côn Đảo
  • 3 ngày 2 đêm
  • 3 sao
  • máy bay
  • Hàng ngày
  • 3.290.000đ
  • 3281
Thông tin đặt tour
  • Tour tóm tắt
  • Hành trình đầy đủ

Côn Đảo - Là một hòn đảo ghi dấu sự đấu tranh kiên cường và bất khuất của các chiến sỹ và đồng bào yêu nước trong suốt 113 năm “Địa Ngục Trần Gian”. Và ngày hôm nay, Côn Đảo không chỉ là một hòn đảo anh hùng, một khu di tích lịch sử cách mạng vĩ đại mà Côn Đảo còn là một trường học lớn vượt lên trên mọi thời đại, một vùng đất hứa để mọi người dân tìm đến, hướng về để nhớ lại cội nguồn và cũng để giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ hôm nay và mãi mãi về sau! Hôm nay phương tiện đi Côn Đảo không còn khó khăn như trước, đi bằng tàu Quý Khách có thể tìm thấy một chuyến du lịch vô cùng thú vị, được lên rừng – xuống biển. Nhân dịp hè về chúng ta cùng nhau khởi hành” về nguồn”……

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH “VỀ NGUỒN”

 

CÔN ĐẢO HUYỀN THOẠI

Thời gian: 3 Ngày/2 Đêm

Phương tiện: Đi & về bằng máy bay

Khởi hành: Hàng ngày

NGÀY 01: TP. HCM - CÔN ĐẢO   ( ĂN TRƯA/ TỐI )

Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Côn Đảo. Xe và hướng dẫn đón quý khách tại sân bay Côn Sơn đưa về khách sạn, trên đường về sẽ đi qua các địa danh: Làng Cỏ Ống, Lò Vôi, nghĩa địa Hàng Keo…. Đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng

 

Chiều:  Xe và HDV đón Quý khách tham quan tận cùng phía Nam của đảo theo trình tự sau:

+ Ngắm cảnh bãi Đá Trắng, Mũi Cá Mập. Viếng bia tưởng niệm cuộc vượt ngục vũ trang lớn nhất Côn Đảo. Ngắm cảnh đỉnh Tình Yêu, Bãi Nhát – bãi biển cấu tạo bằng hàng triệu viên đá cuội, một bãi cát trắng tinh lộ ra khi thủy triều xuống.

+ Cảng Bến Đầm: Tham quan cảng lớn nhất và là kinh tế chính của Côn Đảo. Ngắm cảnh đẹp hòn Bà và núi Thánh Giá

+ Tiếp tục tham quan và tìm hiểu nơi nuôi cấy ngọc trai đặc biệt tại Côn Đảo.

+ Viếng Chùa Núi Một: hay còn gọi là Vân Sơn Tự. Một công trình mới được trùng tu với kinh phí trên 100 tỷ đồng. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp Côn Đảo từ trên cao.

Về lại khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm chiều. Tối tự do dạo phố biển Côn Đảo hoặc ngồi trước Công Quán thưởng thức cà phê và nhạc nhẹ với gió biển trong lành.

Tối:  Tự do dạo biển về đêm.

NGÀY 02:  KHÁM PHÁ CÔN ĐẢO ( ĂN 3 BUỔI )

Sáng: Xe và Hướng dẫn đón quý khách đi khám phá Côn Đảo

+ Dinh Chúa Đảo: Tham quan cơ ngơi của các đời chúa Đảo. Nghe thuyết minh tổng thể Côn Đảo xưa và nay, xem các hiện vật gốc được trưng bày.

+ Trại Phú Hải: là trại tù cổ kính và lâu đời do thực dân Pháp xây dựng. Nơi đây nổi tiếng với hầm xay lúa, khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn.

+ Chuồng Cọp kiểu Pháp: Hay còn gọi là trại Phú Thọ, là tâm điểm nhà tù Côn Đảo. Khám phá hệ thống Chuồng Cọp kiên cố được xây dựng ẩn giữa các tòa nhà như mê cung. Xem chuồng cọp và nghe mô tả các hình thức tra tấn thể xác các tù nhân.

+ Chuồng Cọp kiểu Mỹ: hay còn gọi là trại Phú Bình với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971. Nơi đây chủ yếu tra tấn tù nhân về tinh thần, là nơi nhận được tin Sài Gòn giải phóng đầu tiên.

+ Nghĩa Trang Hàng Dương: gần 2000 ngôi mộ được chôn vùi nơi đây. Viếngđài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ  Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh và thắp hương các phận mộ khác. Viếng mộ chị Võ Thị Sáu là nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo.

+ Khu biệt lập Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào hầm phân bò.

+ Miếu Bà Phi Yến: hay còn có tên chữ là An Sơn Miếu. Bà Phi Yến là thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, là 1 trong 2 người phụ nữ bảo trợ tâm linh cho người dân Côn Đảo. Viếng Miếu, nghe kể chuyện về Bà và tìm hiểu câu hát ru “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu đời đắng cay”.

Trưa: Dùng cơm trưa. Về khách sạn nghỉ ngơi

 

Chiều: Quý khách tiếp tục chương trình tham quan:

+ Tham quan và tắm biển bãi Đầm Trầu (Cách trung tâm 12 km)

+ Trên đường đi viếng Miếu Cậu – nơi thờ Hoàng Tử Cải con chúa Nguyễn Ánh và Bà Hoàng Phi Yến

Tối: Dùng cơm chiều. Tự do khám phá Côn Đảo về đêm

NGÀY 03:  TẠM BIỆT CÔN ĐẢO  Q TP. HCM ( ĂN SÁNG )

Sáng: Quý khách dùng tại khách sạn. Xe đưa quý khách đi chợ Côn Đảo – Mua đặc sản Côn Đảo . Đoàn dùng cơm trưa.

Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục hàng không. Khởi hành về TP.HCM, Kết thúc Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm .  chia tay và hẹn gặp lại 

BẢNG GIÁ TOUR

 

GIÁ CHO 01 KHÁCH (Đơn vị tính: VNĐ)

KHỞI HÀNH

KHÁCH SẠN

NGƯỜI LỚN

VÉ MÁY BAY

PT PHÒNG ĐƠN

Hàng ngày

3 SAO

3.290.000

3.350.000

1.600.000

 GIÁ TOUR BAO GỒM:

 PHÍ VẬN VẬN CHUYỂN:

 Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch: Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (7,16, 29, 35, 45 chỗ) sẽ được công ty sắp xếp tùy theo số lượng khách của từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

Vé máy bay: Quý khách di chuyển bằng vé máy bay theo hành trình như sau: Chặng: SG/CĐ/SG (Viet Nam Air)

 

 PHÍ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN: (Bố trí 2 - 3 khách/ phòng. Trường hợp khách thứ 3 ở ghép cùng hoặc phụ thu tiền phòng đơn để được bố trí riêng phòng)

Tiêu chuẩn khách sạn gồm:

+ Khách sạn Mini: PHI YẾN, CÔN ĐẢO ISLAND

+ Khách sạn 2 sao: CÔN ĐẢO CAMPING, THIÊN TÂN, CÔN ĐẢO HOTEL

+ Khách sạn 3 sao: CÔN ĐẢO RESORT, SÀI GÒN - CÔN ĐẢO,CÔN ĐẢO SEA RESORT

  CHI PHÍ ĂN UỐNG THEO GIÁ TOUR: Khách hàng được lo ăn theo giá tour trọn gói: Bao gồm từ bữa sáng ngày đi cho tới bữa trưa ngày về, cụ thể là:

 + 02 Bữa sáng Bufeet tại khách sạn. 

+ 04 Bữa chính (Trưa - Tối): Tiêu chuẩn - 120.000/người/bữa

  BẢO HIỂM DU LỊCH: Giá dịch vụ du lịch trọn gói đã bao gồm bảo hiểm với mức đền bù cao nhất là: 20.000.000 đ/khách đối với chương trình du lịch trong nước và 10.000 USD/khách đi du lịch nước ngoài. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định - Quy tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.

  DỊCH VỤ KHÁC: Khách hàng được hưởng các dịch vụ kèm theo trong giá tour trọn gói bao gồm:

+ Vé tham quan theo chương trình

+ Nước uống tinh khiết theo tiêu chuẩn 2 chai/người/ngày

+ Khăn lạnh hàng ngày

+ Thuốc y tế theo tour

+ Nón du lịch công ty

+ Hướng dẫn viên Tiếng Việt trọn tour

  GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

1. Các dịch vụ ngoài không bao gồm trong giá tour mà khách hàng sử dụng riêng như: ăn uống ngoài - giặt ủi - điện thoại..

2. Vé vào cổng các khu vui chơi tại các mục (Chi phí tự túc).

3. Tiền bồi dưỡng cho nhân viên phục vụ

4. Thuế giá trị gia tăng (VAT)

5. Phụ phí phòng đơn:

6. Phụ thu người nước ngoài: 250.000 đ

  GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM:

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí vé dịch vụ (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.

- Trẻ em từ 5 – Dưới 11 tuổi: Mua 50% vé dịch vụ (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Mua một vé như người lớn.

- Vé máy bay, xe lửa, phương tiện vận chuyển công cộng: Mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này. 

 HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DU LỊCH:

NGÀY THƯỜNG:

- Quý khách muốn chuyển sang chương trình khác phải báo sớm 7 ngày trước khi khởi hành. Sau 7 ngày phạt 10% trên giá vé du lịch và chỉ áp dụng chuyển qua các tuyến du lịch trong nước.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch ngay sau khi đăng ký đến 4 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 20% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch trong vòng từ 4 - 2 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 50% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch trong vòng 2 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 80% trên giá vé du lịch.

- Quý khách tự ý hủy chuyến du lịch mà không báo trước hoặc đến trễ sau giờ khởi hành phải hủy vé du lịch, Quý khách sẽ chịu phạt 100% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy phạt chuyến du lịch có dịch vụ vé máy bay – xe lửa phải tuân theo các điều kiện hủy phạt của các đơn vị vận chuyển này.

 TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG: Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

  HÀNH LÝ: Hành lý gọn nhẹ, công ty không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng gì của Quý khách trong suốt chuyến đi, Quý khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng bị mất hay thất lạc hành lý thì công ty sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý bị mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm (nếu có).

 

* LƯU Ý:

- Quý khách mang bản chính CMND đối với khách Việt Nam (từ trên 14 tuổi) và bản chính hộ chiếu đối với Việt kiều & ngoại quốc. Đối với khách khách Việt kiều & ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai hải quan khi đi du lịch. 

- Trẻ em (dưới 14 tuổi) khi đi du lịch, , mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực dưới 6 tháng) để làm thủ tục hàng không và các thủ tục hành chính khác. 

- Trẻ em trên 14 tuổi phải có giấy Chứng Minh Nhân Dân (hoặc hộ chiếu) khi đi du lịch.

- Quý khách có mặt tại sân bay ít nhất 120 phút trước giờ bay. Hành lý mang theo nên gọn nhẹ, va li không quá cồng kềnh, dễ di chuyển, phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam và hãng hàng không.

- Trọng lượng hành lý: Quý khách được mang tối đa 7 kg hành lý xách tay, 15 kg hành lý ký gởi/khách/chuyến bay 

- Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết, giao thông, sự điều chỉnh kế hoạch bay của hãng hàng không…) mà không cần phải báo trước.

- Quy định nhận & trả phòng tại các khách sạn/resort: nhận phòng sau 14h và trả phòng trước 12h. C.ty luôn cố gắng sắp xếp với đối tác để có thể cung cấp phòng cho Quý khách sớm hơn giờ qui định

- Phụ nữ mang thai mang theo sổ khám thai và giấy tờ tùy thân khi làm thủ tục check-in.

 

  Chương trình tâm linh, quý du khách mang theo đồ dài đi lễ và mang đồ bơi để bơi biển

CÁC TOUR LIÊN QUAN
Tour du lịch Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm
3 ngày 2 đêm
Đi xe về xe
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Khách sạn: 3 sao
2.150.000đ

Tour đặc sắc

Du Lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Máy Bay - Khách sạn 3 sao - Khám Phá 4 đảo - Thành Phố Không Ngủ - Thị Trấn Hoàng Hôn - Cầu Cầu Hôn

Tour nghỉ dưỡng Phú Quốc Cao Cấp - Wyndham Grand Resort 5 sao - Phú Quốc - Thiên đường giải trí VinWonders - Vinpearl Safari

Tour 4 đảo Phú Quốc bằng Ca nô 1 ngày - Hòn Gầm Ghì – Hòn Móng Tay – Hòn Mây Rút Trong – Công Viên San Hô

Tour Du Lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm - Team Building - Gala Dinner

Tour Đông Bắc: Sapa - Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM | BAO GỒM VMB | GRAND WORLD

COMBO PHÚ QUỐC BAO GỒM VMB + 2 ĐÊM NGỦ VINOASIS 5 SAO | KHÁM PHÁ GRAND WORLD

TOUR HÀNH HƯƠNG CHÙA GIA LÀO - DINH THẦY THÍM 2N1D| CAO NGUYÊN TOUR

TOUR HÀNH HƯƠNG NÚI CHỨA CHAN - DINH THẦY THÍM 2N1D| CAO NGUYÊN TOUR

Tour Du Lịch Miền Tây 2 ngày trọn gói chất lượng

Tour Quần Đảo Bà Lụa - Rừng Tràm Trà Sư

Tour Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc

Tour Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau

Tour Bạc Liêu Cà Mau

Tour Hành Hương - Cha Diệp - Chùa Dơi

Tour Phú Quốc - Hòn Dầm Trong - Câu Cá lặn ngắm san hô

TOUR SEAMREAP - ANGKOR- PHNOMPENH 4N3D

Khám Phá Đảo Hải Tặc Kiên Giang

TOUR ĐẢO NAM DU 2N2D - XE GIƯỜNG NẰM

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3N3Đ

TOUR FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT NĂM 2017

Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm - Khởi hành hàng ngày

Tour Hành Hương - Viếng Miếu Bà Chúa Xứ - Chợ Tịnh Biên

TOUR HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ MEKONG CAMPUCHIA

TOUR HÀNH HƯƠNG VŨNG TÀU THẬP TỰ

TOUR HÀNH HƯƠNG MIỀN TÂY 2023

TOUR HÀNH HƯƠNG CHÙA BÀ TÂY NINH

Tour Hành Hương Viếng Chùa Gia Lào - Dinh Thầy Thím


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CAO NGUYÊN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CAO NGUYÊN 

Địa Chỉ: 75/7 Trần Thị Trọng , Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện Thoại: Tour Du Lịch: 0917 999 813 - 0983 095 922 - Email: info@caonguyentour.com / caonguyentour79@gmail.com

Phòng Vé Máy Bay: 0989 495 016  - Email: vemaybay@caonguyentour.com 

Wedsite:caonguyentour.com / tourtaynguyen.com

Kết nối với chúng tôiị

© Copyright 2021 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CAO NGUYÊN . Powered by TTS Co.,LTD
Đang online: 2 | Tổng truy cập: 161724
Hotline: 0917 999 813
Chỉ đường Zalo Zalo: 0917 999 813 Chat messenger